Jæja, ég verð eiginlega að stunda smá þjófnað frá honum Aðalsteini og linka hér á lista sem var settur saman af einhverjum kexrugluðum bandarískum íhaldsmönnum:
10 Most Harmful Books Of All Time
Lesið þetta: hreint út sagt ótrúlegt. Og síðan á sumt liðið í dómnefndinni að heita fræðimenn...
Ég ætla að koma með minn eigin lista af 10 skaðsömustu bókum allra tíma:
Biblían á latínu
Biblían á ensku
Biblían á grísku
Biblían á spænsku
Biblían á frönsku
Biblían á þýsku
Biblían á ítölsku
....o.s.frv. í röð tungumála...
Mér finnst reyndir fyndið að flest af þessu brjálaða kristna liði hefur ekki einu sinni lesið biblíuna -- Tækju þeir sér tíma í það, þá gerðu þeir sér kannski grein fyrir því að hún er illfnykjandi turdur pakkaður með pseudo-philosophical vitleysu og siðferðisboðskapi fyrir gungur.
(Hugi)
Já, mér hefur allt þótt frekar merkilegt að þeir sem leggja stund á stjórnmálafræði eru oft hápólitískir og mjög 'involved' (þ.e.a.s. engan veginn hlutlausir í umfjöllun sinni á efninu), á meðan t.d. á heimspekiskor þá er stjórnmálaheimspekin alveg voðalega fræðileg og dispassionate -- þetta eru allt einhverjar háfleygar, einstaklega abstract game-theory inspired umfjallanir...
Tek undir með þér um það, Árni. Aftur á móti voru pósitívistarnir ekki al-vitlausir. Þeir héldu að það mætti sameina allar greinar vísindanna -- smætta þær niður í aðrar, t.d. efnafræði niður í eðlisfræði, félagsfræði niður í taugasálfræði etc. Ég er svosem ekkert hissa á að þessi bók Comtes skuli vera á listanum.
Hugi, svarið er nei.
Þýðingarnar á Biblíunni eru svo radically mismunandi að þarna mætti auðveldlega ætla að um mismunandi bækur væri að ræða.
T.a.m. þá er ein misþýðing í Vúlgötunni (latnesku biblíunni) þannig að Mósesi er lýst sem manni með horn. Þetta var misþýðing á gríska orðinu ljósbaugur, en fyrir vikið máluðu hundruðir renaissance málara ávallt Móses með horn á höfðinu...

0
▽
Einn af gaurunum í judging panelinu er Prof. Robert George, kexruglaður neo-con pseudo-fræðimaður sem er prófessor við Princeton.
Hann er síðan einnig nr. 1 advisor í Bush-stjórninni í panelinu um bio-ethics (þ.e.a.s. hvort ætti að leyfa stem-cell research, etc).
Hvernig verða menn sem hafna þróunarkenningunni að prófessorum við Ivy League háskóla? Bandaríkin eru stórfurðulegt land.